GIỚI THIỆU CHUNG CƯ GHOMES HA LONG

Chung cư Ghomes Ha Long là dự án căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đắc địa bên bờ biển Hạ Long, Quảng Ninh.

Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Ghomes Ha Long đem đến cho khách hàng không chỉ là một nơi để sống mà còn là một trải nghiệm sống tuyệt vời.


Chung Cư Ghomes Hạ Long


Chung cư Ghomes Ha Long Dự án nhà ở xã hội Khu dân cư đồi Ngân hàng thuộc địa phần 2 phường Hồng Hải và Cao Thắng, TP Hạ Long, được xây dựng trên diện tích là gần 26.000m2. Trong đó diện tích đất xây dựng công trình trên 7.400m2; đất cây xanh trên 5.000m2; đất hạ tầng kỹ thuật trên 13.300m2. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội.

Các hạng mục công trình gồm: Hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong phạm vi dự án và đấu nối hạ tầng kỹ thuật chung của dự án Khu dân cư đồi Ngân hàng. Đầu tư xây dựng 3 tòa nhà chung cư, trong đó 2 tòa cao 19 tầng nổi, 1 tầng lửng, 1 tầng kỹ thuật; 1 tòa cao 17 tầng, 1 tầng lửng, 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng bán hầm; tổng diện tích sàn xây dựng khoảng trên 125.000m2; vốn đầu tư khoảng 1.361 tỷ đồng. Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện bàn giao đưa vào sử dụng trong Quý I/2026.

Tại Ghomes Ha Long, cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh, trong lành với hệ thống cây xanh, khu vườn nội khu và các tiện ích dành cho thú cưng. Đây là yếu tố quan trọng giúp Ghomes Ha Long trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích không gian sống xanh.


 Tên dự án:Chung cư Nhà ở xã hội GHomes Hạ Long
✅ Quy mô dự án:3 tòa chung cư, 986 căn hộ.
✅ Chủ đầu tư:Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội
✅ Vị trí dự án:phường Hồng Hải, Cao Thắng - TP Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh
✅ Hình thức Sở hữu:Sổ đỏ lâu dài
✅ Số tầng:9 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 1 tầng TTTM
✅ Loại hình căn hộ:1 - 2 - 3 phòng ngủ
✅ Thời hạn hoàn thành:Quý I - 2026

Mặt Bằng Chung Cư Ghomes Ha Long

Đang cập nhật ...... mặt bằng 

Vị Trí Chung Cư Ghomes Ha Long

Dự án được xây dựng khu đất rộng 25.900 m2 nằm trong khu dân cư đồi ngân hàng TP Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là khu đất (20% quỹ đất thực hiện dự án) thuộc dự án Khu đô thị Đồi Ngân Hàng do công ty cổ phần Tuấn Thành làm chủ đầu tư trả về cho thành phố Hạ Long để quản lý. Khu vực này đã được chủ đầu tư hoàn thiện xong hạ tầng giao thông, vỉa hè và đấu nối với với quốc lộ 18.

Tiện Ích Chung Cư Ghomes Ha Long

Các tiện ích tại Ghomes Ha Long được đầu tư và thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, khu vườn nội khu và nhiều tiện ích khác. Hơn nữa, hệ thống an ninh 24/7, bảo vệ tuyệt đối đảm bảo cho cư dân sống trong môi trường an toàn, yên tâm.

Chính Sách bán Hàng Chung Cư Ghomes Ha Long

Đang Cập nhật ................

Tiến Độ Thanh Toán Ghomes Ha Long

Đang cập nhâtj .....................




0937759191