Giới thiệu Tổng quan về Dự án Nhà ở xã hội - Chung cư GHomes Hạ Long

 Dự án Chung cư GHomes Hạ Long được triển khai với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở xã hội cho người lao động, công nhân và người có thu nhập thấp tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên địa bàn khu dân cư Đồi Ngân Hàng, phường Hồng Hải - Cao Thắng, GHomes Hạ Long là dự án trọng điểm của tỉnh được đầu tư bởi liên danh giữa Công ty CP tư vấn đầu tư tài chính Toàn Cầu và Công ty CP Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội.

Tổng quan dự án GHomes Hạ Long

 Tên dự án:Chung cư Nhà ở xã hội GHomes Hạ Long
✅ Quy mô dự án:3 tòa chung cư, 986 căn hộ.
✅ Chủ đầu tư:Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội
✅ Vị trí dự án:phường Hồng Hải, Cao Thắng - TP Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh
✅ Hình thức Sở hữu:Sổ đỏ lâu dài
✅ Số tầng:9 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 1 tầng TTTM
✅ Loại hình căn hộ:1 - 2 - 3 phòng ngủ
✅ Thời hạn hoàn thành:Quý I - 2026

    Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 17-19 tầng, có tổng diện tích mặt sàn khoảng trên 125.000 m2, tạo ra 986 căn hộ với diện tích từ 48 đến 70m2, bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, sảnh tiếp khách, khu BBQ và vườn cây xanh.

Chung cư GHomes Hạ Long
Chung cư GHomes Hạ Long

    Dự án được xây dựng trên diện tích 25.900 m2, với tổng mức đầu tư lên đến 1.361 tỷ đồng. Các căn hộ được thiết kế với mục đích cung cấp không gian sống an toàn, tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho các cư dân, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và làm việc của cộng đồng tại địa phương.

    Dự án GHomes Hạ Long có mục tiêu đóng góp vào việc giải quyết bài toán về chỗ ở ổn định cho khoảng 3.880 công nhân, người lao động có thu nhập thấp, góp phần thu hút nguồn lao động, chuyên gia về làm việc, tạo đà phát triển cho TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Ngoài ra, dự án còn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao tiêu chuẩn về nhà ở cho cư dân tại địa phương.

Vị trí Chung cư GHomes Hạ Long

    Với vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm TP Hạ Long, dự án GHomes Hạ Long sở hữu một vị trí thuận tiện để di chuyển đến các khu vực lân cận như Bãi Cháy, Tuần Châu, Hòn Gai,... Ngoài ra, dự án cũng nằm gần khu biệt thự, sân golf của FLC, mang lại cho cư dân tại đây một không gian sống thoải mái, yên tĩnh và đầy đủ tiện ích.

Vị trí Chung cư GHomes Hạ Long
Vị trí Chung cư GHomes Hạ Long

    Được triển khai với mục đích chính là đáp ứng nhu cầu về nhà ở xã hội cho người lao động có thu nhập thấp, GHomes Hạ Long đã được đánh giá là một trong những dự án nhà ở xã hội trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh, đóng góp tích cực vào việc giải quyết vấn đề chỗ ở cho người lao động, đồng thời tạo đà phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

    Với mức giá hợp lý, cơ sở hạ tầng đầy đủ, tiện ích đa dạng, không gian sống thoáng đãng, GHomes Hạ Long đang là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các cư dân tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp tại TP Hạ Long.

0937759191