Chủ Đầu tư Dự án Nhà ở xã hội GHomes Hạ Long là ai?

    Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu (Global Invest) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6) là hai đơn vị chủ đầu tư đang thực hiện Dự án Khu nhà ở xã hội thuộc Khu dân cư đồi Ngân Hàng tại phường Hồng Hải và phường Cao Thắng, TP. Hạ Long.

    Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, địa điểm của dự án là trên tổng diện tích 2,59 ha đất thuộc Khu dân cư đồi Ngân Hàng tại phường Hồng Hải và phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long.

    Global Invest được thành lập vào tháng 12/2007 và có trụ sở tại 30A Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện tại, doanh nghiệp có vốn điều lệ 396 tỷ đồng và Chủ tịch HĐQT kiêm đại diện pháp luật là ông Nguyễn Bá Tiến.

    Trên thị trường bất động sản, Global Invest được biết đến là chủ đầu tư của khu căn hộ, văn phòng cao cấp Tplace thuộc Dự án xây dựng lại khu tập thể 30A Lý Thường Kiệt và tòa nhà văn phòng 43 Tràng Tiền. Đồng thời, Global Invest cùng với Vietnamtourism Hanoi là những nhà phát triển của dự án Khách sạn dịch vụ cao cấp 5 sao Vịnh Hạ Long tại phường Bãi Cháy (tên thương mại là The Holiday Hạ Long).

Khởi công dự án Khu dân cư Quốc tế Đồi Ngân Hàng
Khởi công dự án Khu dân cư Quốc tế Đồi Ngân Hàng

    Handico 6 là công ty tiền thân là Công ty Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội, được cổ phần hóa vào tháng 12/2014. Hiện tại, công ty có trụ sở tại 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo thông tin cập nhật đến 31/3/2022, Handico 6 có vốn điều lệ 144 tỷ đồng, trong đó vốn góp của nhà nước là 24,6 tỷ đồng.

    Handico 6 là một trong những chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội. Doanh nghiệp đã thực hiện nhiều dự án có quy mô lớn và đạt được nhiều thành công như dự án C2 Trung Hòa - Nhân Chính, 102 Nguyễn Khuyến, Highland Resort (TP Đà Lạt), Diamond Flower Tower, 1152 - 1154 đường Láng, khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, v.v.

    Với việc tham gia vào dự án Khu nhà ở xã hội thuộc Khu dân cư đồi Ngân Hàng tại phường Hồng Hải và phường Cao Thắng, TP. Hạ Long cùng với liên danh Global Invest, Handico 6 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đầu tư, phát triển và quản lý dự án.

    Hiện nay, Handico 6 có vốn điều lệ là 144 tỷ đồng và được sở hữu bởi nhà nước và các cổ đông khác. Doanh nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín doanh nghiệp như Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Chứng nhận ISO 9001:2008, Chứng nhận ISO 14001:2004, Chứng nhận OHSAS 18001:2007, v.v.

    Với sự tham gia của hai đơn vị chủ đầu tư uy tín là Global Invest và Handico 6, dự án Khu nhà ở xã hội thuộc Khu dân cư đồi Ngân Hàng tại phường Hồng Hải và phường Cao Thắng, TP. Hạ Long sẽ được đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu về nhà ở xã hội cho người dân.

0937759191