Vị trí Dự án Nhà ở xã hội GHomes Hạ Long

 Chung cư GHomes Hạ Long là một dự án nhà ở xã hội nằm tại vị trí trung tâm TP Hạ Long, Quảng Ninh. Dự án được triển khai trên khu đất rộng gần 26.000m2, trong đó diện tích đất xây dựng công trình là gần 7.400m2.

Với vị trí đắc địa, GHomes Hạ Long sở hữu một môi trường sống lý tưởng với không gian thoáng đãng, mát mẻ, được bao bọc bởi những dãy núi xanh ngắt và gần với đại dương. Dự án nằm trong khu dân cư đồi Ngân Hàng thuộc địa phận 2 phường Hồng Hải và Cao Thắng, TP Hạ Long, nơi được xem là trung tâm của thành phố.

Vị trí nhà ở xã hội GHomes Hạ Long
Vị trí nhà ở xã hội GHomes Hạ Long

Khu vực xung quanh GHomes Hạ Long là những khu biệt thự, sân golf của FLC thuộc các phường Cao Thắng, Hồng Hải của TP Hạ Long, tạo ra một không gian sống yên tĩnh, trong lành và được bảo vệ an ninh tốt.

Dự án GHomes Hạ Long cũng được kết nối thuận tiện với các tuyến đường lớn như quốc lộ 18, quốc lộ 18A, đường Hạ Long - Vân Đồn, đường Hạ Long - Cẩm Phả... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như thành phố Hải Phòng, thành phố Hà Nội, sân bay Quốc tế Vân Đồn và các điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh như vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, đảo Tuần Châu,...

Với vị trí đắc địa, môi trường sống lý tưởng và giao thông thuận tiện, GHomes Hạ Long hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống chất lượng và an ninh tốt tại TP Hạ Long.


0937759191