Thung lũng Thanh Xuân - biểu tượng tinh hoa của Giới Quý Tộc Việt

 Thung Lũng Thanh Xuân một dự án bất động sản được tập đoàn  BIM Group làm chủ đầu tư. Dự án này khá mới mẻ với những thiết kế độc đáo, mới lạ tạo nên một khu biệt thự nghỉ dưỡng đầy sức hút và thơ mộng. Nằm giữa thiên nhiên bao la rộng lớn Thung Lũng Thanh Xuân hiện lên như một điểm nhấn giữa một màu xanh bát ngát của núi rừng. Không chỉ thế dự án này còn nằm ngay cạnh hồ Đại Lải cho nên cực kỳ thuận tiện di chuyển. Nào cùng tìm hiểu để biết chi tiết hơn về Thanh Xuân Valley này nhé.

Thanh Xuân Valley


Giới thiệu tổng quan về thung lũng Thanh Xuân

Thung lũng Thanh Xuân còn được gọi là Thanh Xuân Valley, do BIM Group làm chủ đầu tư. Dự án Thanh Xuân Valley sở hữu vị trí đặc biệt tại xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng thời, nơi đây nằm liền kề Flamingo Đại Lải có phong cảnh non nước hữu tình, cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 phút và cách Hà Nội 50 phút di chuyển.


Giới thiệu tổng quan về thung lũng Thanh Xuân

Thanh Xuân Valley có quy mô khoảng 170ha với hơn 300 biệt thự lưng tựa núi và 5 phân khu: Sports Zone, Lake Zone, Forest Zone, Park Zone, Spring Village. Các biệt thự của khu nghỉ dưỡng là biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng với không gian mở, hội tụ cả về tinh hoa phong thủy và giá trị sống.

Dự án được vận hành bởi IHG, đây là lần thứ 6 mà BIM Group và IHG hợp tác phát triển. Ẩn mình sâu trong thung lũng an lành giữa ngàn xanh của những gốc thông già, thiết kế độc đáo với 8 suối hồ tự nhiên cùng với phong cách kiến trúc thời thượng, Thanh Xuân Valley xứng danh chốn đào nguyên tiên cảnh của Vĩnh Phúc.

Dịch vụ tiện ích của thung lũng Thanh Xuân

Thung lũng Thanh Xuân là nơi an cư lý tưởng và mang tới du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng khác biệt bởi không gian sống xanh và chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Mặt bằng thiết kế thung lũng Thanh Xuân

Thanh Xuân Valley - Vĩnh Phúc lấy thiên nhiên làm tiêu chuẩn, mọi thiết kế đều trân trọng những yếu tố tự nhiên nguyên bản. Trong 5 phân khu, Sports Zone được khởi công đầu với diện tích biệt thự lớn từ 1040m2 đến 1350m2, được phân ra làm 3 mẫu biệt thự. Nơi đây vừa mang kiến trúc hiện đại vừa mang vẻ đẹp thơ mộng.

Các hoạt động trải nghiệm tại thung lũng Thanh Xuân


Mặt bằng thiết kế thung lũng Thanh Xuân

Biệt thự mẫu A được xây dựng độc đáo, thiết kế tinh tế với không gian mở rộng và tiện nghi. Biệt thự mẫu B hòa hợp hoàn hảo giữa cuộc sống và thiên nhiên xanh, mang vẻ đẹp đầy lãng mạn. Biệt thự mẫu C view sân golf sang trọng, gần gũi thiên nhiên và vẫn có tiện nghi thoải mái. Các căn biệt thự của Thanh Xuân Valley đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng, kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo nên sự thoáng đãng, nhẹ nhàng.

Tổ hợp dịch vụ và tiện ích chuẩn 5 sao

Thung lũng Thanh Xuân luôn sẵn sàng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và du khách. Đi kèm với đó là dịch vụ quản gia cao cấp, hệ tiện ích thượng lưu chuẩn 5 sao gồm nhà hàng, bể bơi vô cực, phòng thể hình, phòng khiêu vũ, khu spa và khu sinh hoạt cộng đồng,…

Tổ hợp tiện ích của thung lũng trong lành Vĩnh Phúc đáng kể đến như: 

  • Bể bơi ngoài trời

  • Bể bơi trẻ em

  • Bể bơi trong nhà

  • Trung tâm tổ chức sự kiện

  • Trung tâm sửa chữa và dịch vụ xe hạng sang

  • Trung tâm thể thao gồm cầu lông, golf, khiêu vũ, gym,...

  • Tổ hợp chăm sóc sức khỏe gồm massage, spa, yoga,...

  • Hệ thống nhà hàng cao cấp, nhà hàng nổi trên hồ

  • Khu BBQ, khu Safari

  • Làng văn hóa dân tộc

  • Hệ thống các vườn dạo, công viên điều hòa và đường thông hút mắt

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế

Thanh Xuân Valley có hệ thống giáo dục liên cấp đạt chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, khu biệt thự nghỉ dưỡng này còn rất gần với các trường học trọng điểm xung quanh như đại học sư phạm Hà Nội 2, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1,...

Hệ thống vườn thực vật sạch

Tại dự án thung lũng Thanh Xuân có phát triển hệ thống vườn thực vật hữu cơ góp phần vào lối sống lành mạnh. Đặc biệt là trang trại hữu cơ sẽ cung cấp thực phẩm sạch cho khu nghỉ dưỡng mang đến những bữa ăn ngon miệng, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe.

Các hoạt động trải nghiệm tại thung lũng Thanh Xuân

Thanh Xuân Valley - Vĩnh Phúc là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tận hưởng sự bình yên và thư giãn trong cuộc sống hàng ngày. Khám phá thiên nhiên đẹp, tham gia các hoạt động giải trí và thưởng thức ẩm thực địa phương là những trải nghiệm đáng chú ý tại nơi đây.


Với kiến trúc địa hình độc nhất của nơi đây, cư dân hay du khách có thể tham gia leo núi, đạp xe và câu cá để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của khu biệt thự thung lũng. Trốn khỏi sự ồn ào để tận hưởng không khí trong lành của hồ Đại Lải, suối Mơ. Ngoài ra, khu vực này còn gần nhiều công trình kiến trúc độc đáo như chùa Thanh Xuân, chùa Cổ Tích và nhiều ngôi làng truyền thống. 

Lời kết:

Bài viết trên là những thông tin về thung lũng Thanh Xuân, một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp biểu tượng cho tinh hoa ươm lành cuộc sống. Hy vọng khu đô thị sinh thái đa sắc màu này là điểm đến lý tưởng cho các bạn.



0937759191